HOUSE OF SUNTORY PHÁT HÀNH RƯỢU WHISKY ĐỘC QUYỀN CHO GTR

House of Suntory đã cho phát hành hai loại rượu whisky Nhật Bản độc quyền cho kênh bán lẻ du lịch: Yamazaki Peated Malt Spanish Oak và Hakushu Peated Malt Spanish Oak.

Được đóng chai ở mức nồng độ cồn 43% ABV, thuộc bộ sưu tập The Kogei 2024 với mục đích thể hiện sự kết hợp giữa Peated malt và Gỗ sồi Tây Ban Nha. Từ “Kogei” có thể được dịch là nghề thủ công truyền thống của Nhật Bản. 

Master blender – Shinij Fukuyo bắt đầu hun khói than bùn từ mạch nha vùng Islay, sau đó ủ rượu whisky trong thùng gỗ sồi Tây Ban Nha trong suốt bốn mùa ở Nhật Bản. 

Yamazaki Peated Malt Spanish Oak mang đến nốt hương của mocha đen, nho khô và hạnh nhân. Trên vòm miệng, rượu mang lại vị khói mượt mà, điểm xuyến thêm hương vị đậm đà của cacao rang. Kết thúc kéo dài với gia vị nướng. 

House of Suntory cho biết, việc sử dụng thùng gỗ sồi Tây Ban Nha cũng tạo ra rượu Hakushu có vị khói khô hơn và vị ngọt dịu nhẹ của trái cây. Hương thơm của gỗ sồi Tây Ban Nha trong rượu Hakushu Peated Malt hòa quyện với hương hoa phong phú của mứt cam đắng và sô cô la đen. Trên vòm miệng, mang đến ‘vị khói thanh lịch, cân bằng với vị cam quýt ngọt ngào, tinh tế, dẫn đến một kết thúc kéo dài. 

Ashish Gandhamm giám đốc điều hành kênh bán lẻ du lịch toàn cầu (GTR) của Beam Suntory cho biết: “Bộ sưu tập Kogei là một cột mốc quan trọng mới cho hạng mục rượu whisky của chúng tôi và cho kênh bán lẻ du lịch. Đồng thời là minh chứng cho việc cam kết hợp cao cấp hóa với các sản phẩm độc quyền được săn đón.”

Thiết kế nhãn chai của rượu whisky, được gọi là The Japanese Kimono Edition 2024, được làm ra với sự hợp tác của nhà Kimono Chiso có trụ sở tại Kyoto. 

Với thiết kế dựa trên Chiso Kimono, bao bì Yamazaki kết hợp các họa tiết phức tạp được lấy cảm hứng từ nhà máy chưng cất Yamazaki, với hình ảnh ba dòng sông hòa vào nhau gợi lên khung cảnh rất yên bình. 

Bao bì Hakushu dựa trên dãy núi Alps phía Nam Nhật Bản bao quanh nhà máy chưng cất Hakushu. Thiết kế này có dập màu bạc, được thiết kế để gợi lên những đám mây rừng và những sợi chỉ kimono. Bộ sưu tập dành cho kênh bán lẻ du lịch sẽ được làm mới hai năm một lần với các thiết kế bao bì mới.

Manuel Gonzalez, giám đốc marketing của thương hiệu Beam Suntory cho biết: “The Japanese Kimono Edition 2024 trong bộ sưu tập Kogei là hiện thân thực sự của nghề thủ công truyền thống qua sự đổi mới đầy cảm hứng. Tôi chắc chắn rằng những biểu hiện đặc biệt này sẽ thu hút trí tưởng tượng của những người yêu thích và sưu tập rượu whisky, đồng thời thúc đẩy sự tham gia và trao đổi giữa chúng tôi và các đối tác bán lẻ.”

Rượu whisky sẽ có mặt tại các sân bay sau: Singapore Changi, Dubai International, London Heathrow, Los Angeles International, Paris CDG, Frankfurt, Amsterdam Schiphol, Istanbul, Shanghai, Beijing Capital International, Hải Nam, Hong Kong International, Taipei Taoyuan, Seoul Inch , Delhi Indira Gandhi International, Mumbai Chhatrapati Shivaji Maharaj International, Hamad International, Sydney, Melbourne và Bangkok Suvarnabhumi.

Bộ sưu tập Kogei 2024 đã mắt toàn cầu vào ngày 1 tháng 4 tại cửa hàng bán lẻ du lịch đầu tiên của House of Suntory, nằm ở Nhà ga số 3 của Changi Singapore.

Việc ra mắt sẽ được hỗ trợ bằng việc lắp đặt tại Dubai International vào cuối tháng 5, sau đó là các hoạt động kích hoạt tại Singapore Changi và London Heathrow vào tháng 7. Bên cạnh đó, việc kích hoạt sân bay quy mô nhỏ hơn cũng được lên kế hoạch cho Los Angeles, Thượng Hải, Hải Nam, Doha, Sydney, Paris và Delhi.

Nguồn: thespiritsbusiness

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *